Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Học toán tiểu học thêm toàn diện với Combo sách 99 ngày em giỏi


Để cho việc học tập trở nên thú vị và hiệu quả hơn thì ngoài thời gian học tập trên lớp với thầy cô và bạn bè ra thì việc ôn luyện tại nhà cũng rất quan trọng! Bởi gia đình chính là nơi có sức ảnh hưởng tới trẻ to  lớn nhất và bố mẹ chính là người định hướng tốt nhất cho con. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều quên tầm quan trọng của việc học tập cùng trẻ dẫn đến việc không thật sự sát sao biết tình hình hiện tại của con. Bộ sách 99 ngày em giỏi toán 3,4,5, được viết ra để thỏa mãn nhu cầu đó. Đây là một tài liệu tham khảo đặc-biệt với những nội dung bên trong được sắp xếp khoa học và hợp lý để các con thấy vui vẻ trong việc học tập.

Điểm nổi bật của bộ sách 99 ngày em giỏi toán 3, 4, 5


Dưới đây chính là những điểm hoàn toàn nổi bật chỉ có ở bộ sách 99 ngày em giỏi mới có!

- Cuốn sách được biên soạn với chỉ cần 15 phút đến 30 phút cho 1 bài tự luyện

- Trong mỗi bài tự luyện các em được rèn luyện kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt có những bài toán đòi hỏi tính sáng tạo gần gũi với thực tế giúp các em yêu toán hơn.

Bộ sách với nhiều điểm đặc biệt giúp trẻ học vui - vui học 

- Lộ trình học tập 99 ngày rõ ràng tương ứng với thời gian cả năm học. Bài tập chọn lọc, bám sát sách giáo khoa theo từng tuần, từng ngày và có lời giải chi tiết nhất.

- Các em tự đánh giá và theo dõi được kết quả học tập của bản thân mình qua bảng theo dõi kết quả học tập. 

Mục tiêu của Bộ sách 99 ngày em giỏi toán 3,4,5 


- Học nhẹ nhàng, học không áp lực.

- Rèn luyện tinh thần tự học, tự kiểm tra, đánh giá bản thân.

- Thích toán và yêu toán mỗi ngày

- Có phần đáp án và bảng đánh giá thành tích học tập theo ngày, điểm tốt để học sinh theo dõi và thay đổi những điểm mà bản thân chưa được tốt.

Mọi người đánh giá như thế nào về bộ sách 


Chị Bùi Hồng Hạnh ( Hồ Chí Minh) đã nhận xét rằng : "Từ ngày có bộ sách này, bé nhà mình chăm học hẳn. Tác giả đã khơi dậy cho các em động lực để học. Học một cách nghiêm túc. Với cách học rất mới và rất hiệu quả. Mình theo dõi kết quả học của bé bằng cách ghi lại điểm số có trong sách, từ ngày thực hiện theo lộ trình định hướng trong sách, bé nhà mình học tiến bộ hơn hẳn. Giờ bé tự lấy sách vở ra ôn luyện, không cần phải nhắc nhở nữa. Cảm ơn tác giả!"

Bộ sách nhận được nhiều lời khen của bậc phụ huynh và giáo viên 

Chị Phạm Huấn ( Hà Nội) thì nhận xét rằng : "“Lúc đầu thấy bé nhà mình đi học về đòi mua sách, mình rất bất ngờ không biết là cuốn sách có gì đặc biệt, vì trước bé rất hay đòi mua truyện. Nhưng thật bất ngờ bởi khi cầm trên tay và thấy sự thay đổi của con mình khi học cuốn sách này. Sách không quá dày, nhưng đầy đủ kiến thức, củng cố thêm kiến thức cho bé. Còn có lời giải phía cuối nên mình có thể cùng con so sánh khi bé làm xong."

Còn rất nhiều bậc phụ huynh đã cho con dùng và đánh giá rất tốt về nó. Cuốn sách không quá đặc biệt nhưng lại mang lại hiệu quả bất nhờ. Bộ sách 99 ngày em giỏi toán là một tài liệu bổ ích bám sát với chương trình sách giáo  khoa của Bộ GQ & ĐT theo từng bài học, từng tuần học.

Nhiều bậc phụ huynh đã chọn Bộ sách 99 ngày em giỏi toán 3,4,5 để con học toán thêm toàn diện. Còn các phụ huynh còn lại thì sao ? Nhanh tay rinh bộ sách bổ ích này về cho con mình học thôi nào .
 

Học toán tiểu học thêm toàn diện với Combo sách 99 ngày em giỏi Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách tham khảo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét